<< Tin Tức
Cập nhật ngày: 01-01-2023

Danh Sách 9 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Huyện Điện Biên Tỉnh Điện Biên (Phần 2)

Danh Sách 9 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Huyện Điện Biên Tỉnh Điện Biên (Phần 2)Địa chỉ
1Chùa Thiên Minh91 Điện Biên Phủ, Trường An, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế, Việt Nam
2Chùa Linh QuangC2G2+PC7, Than Nưa, h. Điện Biên, Điện Biên, Việt Nam
3Chùa Thuyền Lâm150 Điện Biên Phủ, Trường An, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế, Việt Nam
4Chùa Kỳ Viên96 Điện Biên Phủ, Thắng Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, Việt Nam
5Chùa Pháp Hội702 Đ. Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
6Chùa Phước Sơn 福山寺50 Điện Biên Phủ, Phường 6, Sóc Trăng, Việt Nam
7Chùa cổ Điện Biên (chùa cô Lý)Tổ 16, Nam Thanh, Thành phố Điện Biên Phủ, Điện Biên, Việt Nam
8Chợ Trung Tâm huyện Tủa ChùaV84Q+WPR, Unnamed Road, Thắng Lợi, Tủa Chùa, Điện Biên, Việt Nam
9Đền Chúa Tiên - 27/7-PLĐThanh Chăn, h. Điện Biên, Điện Biên 380000, Việt Nam

1.Chùa Thiên Minh

Địa chỉ: 91 Điện Biên Phủ, Trường An, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế, Việt Nam

Hình ảnh Chùa Thiên Minh

(41) Bài đánh giá Chùa Thiên Minh từ khách:

Camera Smart View Huế Chùa tọa lạc ở số 91 đường Điện Biên Phủ, TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế. Chùa do Sa di ni Trừng Giáp xây dựng vào năm 1905. Hòa thượng Thích Mãn Giác tổ chức đại trùng tu chùa năm 1970. Hòa thượng Thích Khế Chơn tổ chức đại trùng tu chùa năm 2001. Điện Phật được bài trí tôn nghiêm, chính giữa tôn trí pho tượng đức Phật A Di Đà cổ bằng gỗ mít cao 1,82m. Tọa lạc tại số 91 đường Điện Biên Phủ, phường Trường An, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế. ĐT: 054.821386, 054.885535. Chùa thuộc hệ phái Bắc tông. Chùa nguyên là một thảo am do Sa di ni Trừng Giáp tự Hướng Thiện xây dựng vào khoảng năm 1905. Năm 1930, Hòa thượng Quảng Huệ, trụ trì tổ đình Từ Quang, được cung thỉnh về làm trụ trì đầu tiên. Ngài đã cho xây dựng ngôi chùa trang nghiêm, là nơi thân thiết của giới học giả thiền môn. Đến năm 1970, Hòa thượng Mãn Giác, đệ tử của Hòa thượng Quảng Huệ, khởi công đại trùng tu chùa, hoàn thành ngôi chánh điện năm 1971. ăm 1978, Tỉnh hội Phật giáo Thừa Thiên – Huế bổ nhiệm Thượng tọa Khế Chơn, đệ tử của cố Hòa thượng Mật Nguyện, từ chùa Linh Quang về trụ trì chùa. Nhận thấy chùa đã xuống cấp, Thượng tọa cùng tăng chúng, Phật tử đã tổ chức đại trùng tu từ ngày 09 – 3 – 2001, xây ngôi Đại hùng bảo điện, điện thờ Bồ tát Quan Âm, ngôi hậu đường, hai dãy lầu tăng xá, một hội trường, trai đường, nhà trù… Đại lễ khánh thành chùa được tổ chức trọng thể trong 3 ngày 03, 04, 05 – 4 – 2003.
5 /5
Lượng Cao Tấn Chùa nguyên là một thảo am do Sa di ni Trừng Giáp tự Hướng Thiện xây dựng vào khoảng năm 1905. Năm 1930, Hòa thượng Quảng Huệ, trụ trì tổ đình Từ Quang, được cung thỉnh về làm trụ trì đầu tiên. Ngài đã cho xây dựng ngôi chùa trang nghiêm, là nơi thân thiết của giới học giả thiền môn. Đến năm 1970, Hòa thượng Mãn Giác, đệ tử của Hòa thượng Quảng Huệ, khởi công đại trùng tu chùa, hoàn thành ngôi chánh điện năm 1971. Năm 1978, Tỉnh hội Phật giáo Thừa Thiên – Huế bổ nhiệm Thượng tọa Khế Chơn, đệ tử của cố Hòa thượng Mật Nguyện, từ chùa Linh Quang về trụ trì chùa. Nhận thấy chùa đã xuống cấp, Thượng tọa cùng tăng chúng, Phật tử đã tổ chức đại trùng tu từ ngày 09 – 3 – 2001, xây ngôi Đại hùng bảo điện, điện thờ Bồ tát Quan Âm, ngôi hậu đường, hai dãy lầu tăng xá, một hội trường, trai đường, nhà trù… Đại lễ khánh thành chùa được tổ chức trọng thể trong 3 ngày 03, 04, 05 – 4 – 2003
5 /5
Tuấn Huỳnh Văn Chùa khá to, rộng, kiến trúc đẹp
5 /5
Vio let Ngôi chùa ngay trung tâm thành phố. Không như là địa chỉ cho những đệ tử phập mà còn là một điểm du lịch. Phong cảnh chùa khá đẹp. Được phập tử khắp nơi về thăm.
4 /5

2.Chùa Linh Quang

Địa chỉ: C2G2+PC7, Than Nưa, h. Điện Biên, Điện Biên, Việt Nam

Hình ảnh Chùa Linh Quang

(74) Bài đánh giá Chùa Linh Quang từ khách:

Thành Quàng Chùa Linh Quang nằm trên địa bàn Bản Tông Khao xã Thanh Nưa Huyện Điện Biên , tỉnh Điện Biên . Là nơi tâm linh dành cho đạo phật và các phật tử trong và ngoài tỉnh Điện Biên . Nơi đây rất yên tĩnh và trang nghiêm. Cũng với cảnh đẹp và hữu tình , chùa Linh Quang Nằm tọa lạc trên ngọn đồi , từ đây các bạn có thể nhìn 360 độ và ngắm nhìn TP Điện Biên Đẹp tuyệt vời.
5 /5
Tùng Bách Official Chùa linh quang là ngôi chua được hội phật giáo việt nam công nhận và là khu phật giáo tỉnh điện biên nơi đây những ngày hè thường mở khóa tu cho các em học sinh sinh viên về đây thu dưỡng đạo đức
5 /5
No name Ngôi chùa lớn, linh thiêng và rất đẹp! Là điểm du lịch Văn hóa Tâm linh! Du khách có thể vãn cảnh chùa, thắp nén nhang và ngồi thư giãn dưới bóng mát, tâm trí nhẹ nhõm, ko bị những tạp niệm ngoài đời xen vào! Mọ ưu phiền tan biến trong chốc lát! Điểm đáng đến khi du lịch ở Điện Biên Phủ!
5 /5
Alan Kan (KanaKa) Chùa Linh Quang một trong 2 địa điểm tâm linh trung tâm của tỉnh Điện Biên, Trước đây, trên địa bàn tỉnh chỉ có các địa điểm di tích lịch sử, chưa có những địa điểm tâm linh nên người dân trên địa bàn tỉnh Điện Biên thường đi về xuôi đi cúng bái, lễ chùa. Nắm được nguyện vọng cũng như sự quan tâm của các cấp với người dân, UBND tỉnh Điện Biên cũng như Hội phật giáo Việt Nam. Tỉnh Điện Biên đã cho xây dựng 2 ngôi chùa là Chùa Linh Sơn và Chùa Linh Quang, đây là những điểm văn hóa tâm linh để người dân nơi đây đến để tìm sự bình an, thanh tịnh. Địa điểm cách trung tâm thành phố Điện Biên khoảng 4km, đi theo quốc lộ 12 hướng về Mường Chà.
5 /5
Hoàng Trúc Thủy Cao (Toyota Channel) Mình nghĩ chùa Linh Quang thiên về đào tạo hơn, không gian mình cảm giác không giống chùa trong suy nghĩ của mình. Mình thích đến những ngôi chùa nhỏ,bằng gỗ, hương khói.
5 /5

3.Chùa Thuyền Lâm

Địa chỉ: 150 Điện Biên Phủ, Trường An, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế, Việt Nam

Hình ảnh Chùa Thuyền Lâm

(19) Bài đánh giá Chùa Thuyền Lâm từ khách:

Nghi Lễ Phật Giáo “Từ thuở tới lui dưới mái chùa Quên đi bóng dáng những hơn thua Tiếng kinh câu kệ hòa âm điệu Đức Phật mỉm cười ai thấy chưa? Xin chắp tay hoa trước Phật đài Bụi trần buông thả khỏi đôi vai Nghe sao thanh thản bình yên quá Hết tiếng sầu thương hết thở dài”
5 /5
ĐạtGold Official Biểu tượng của thành phố Huế mộng mơ. Bảo tháp cao rất đẹp. Bước chân từ ngoài vào chùa cảnh sắc và không gian như tĩnh lặng. Sẽ đẹp hơn nếu thuê thuyền đi dọc sông Hương, 150,000/thuyền từ Hoàng Thành Huế đến chùa Thiên Mụ
5 /5
Hieu Nguyen Nơi này các nhà khảo cổ nghi là lăng Đan Dương, nơi an táng vua Quang Trung
5 /5
Trung Lý Hữu Chùa Thuyền Lâm - Xưa là Phủ Dương Xuân của Hoàng đế Quang Trung
5 /5
Dong le van Chùa Thiền Lâm tọa lạc tại Thôn Thượng II, Xã Thuỷ Xuân, Thành phố Huế. Chùa được xây dựng vào năm 1960 bởi Hoà thượng Hộ Nhẫn. Trước đây chùa chỉ là một Cốc nhỏ nhưng đến hiện tại, chùa là quần thể gồm nhiều công trình kiến trúc như tượng, tháp mộ, tháp Phật, nhà tăng chúng... ở nhiều vị trí khác nhau mà trong đó nổi tiếng nhất là hai bức tượng “Phật Đứng” và “Phật Nằm”.
4 /5

4.Chùa Kỳ Viên

Địa chỉ: 96 Điện Biên Phủ, Thắng Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, Việt Nam

Hình ảnh Chùa Kỳ Viên

(11) Bài đánh giá Chùa Kỳ Viên từ khách:

Thanh Tùng Bùi chùa yên tĩnh
3 /5
Xuân Tran Chùa trong phố nhưng thanh tịnh trang nghiêm. .
4 /5
Lê Thức Yên tĩnh
3 /5
TRAN QUANG Một nơi rất dệp
5 /5
Cường Đình Tốt
5 /5

5.Chùa Pháp Hội

Địa chỉ: 702 Đ. Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hình ảnh Chùa Pháp Hội

(61) Bài đánh giá Chùa Pháp Hội từ khách:

Bao Tran Nằm trong hẻm nhỏ thuộc phường 10 quận 10 nối đường 3/2 và Điện Biẻn Phủ. Chùa phật giáo nhỏ nhắn yên tĩnh
3 /5
tien dang quoc Ngôi Chùa Cổ có từ xa xưa, tụng kinh vào các thời 8h sáng, 14h chiều và 18h tối. Nơi yên tĩnh trang nghiêm giữa lòng Thành Phố đầy ồn ào, náo nhiệt!
5 /5
Hung Van Tran Chùa tọa lạc trong hẻm yên tĩnh. Vừa là nơi thờ phật, vừa có dịch vụ mai táng - tang lễ.
4 /5
Thuan Loc Tran Chùa nằm trong hẻm đối diện với nhà hát Hòa Bình bên đường 3 - 2. Cổng chùa nhỏ, thấp, bên phải thờ bồ tát Quán Thế Âm đứng 2 bên là 2 vị Tiêu Diện. Ra vào chùa thường đi bằng cạnh bên phải. Cửa chính thấy đóng suốt. Hôm nay các sư đang giúp làm lễ cho một đảm tang của một người nào đó.
3 /5
Dat Huynh Vinh La ngoi chua lau doi, co nhieu tuong chu Phat va Bo tat.
3 /5

6.Chùa Phước Sơn 福山寺

Địa chỉ: 50 Điện Biên Phủ, Phường 6, Sóc Trăng, Việt Nam

Hình ảnh Chùa Phước Sơn 福山寺

(16) Bài đánh giá Chùa Phước Sơn 福山寺 từ khách:

T. Công Phạm Chùa đẹp trang nghiêm
5 /5
Phan Văn Đền Cảnh quan đẹp-gọn gàng-ngăn nắp, rất sạch đẹp!Tâm từ thiện
5 /5
Hồng khanh Vương (Hat Chuong) Chùa do Từ Minh trụ trì vui vẻ nhiệt tình lễ độ
4 /5
Thang Dam Le Minh Địa điểm tâm linh, cảnh đẹp
5 /5
Huy Mã Gia Đây là nơi tín ngưỡng của bà con phật giáo
5 /5

7.Chùa cổ Điện Biên (chùa cô Lý)

Địa chỉ: Tổ 16, Nam Thanh, Thành phố Điện Biên Phủ, Điện Biên, Việt Nam

Hình ảnh Chùa cổ Điện Biên (chùa cô Lý)

(9) Bài đánh giá Chùa cổ Điện Biên (chùa cô Lý) từ khách:

Binh Thaivan Ngôi chùa được xây dựng trên nền đất cao ráo, rộng dãi. Chùa có kiến trúc hiện đại,tôn nghiêm.
5 /5
Hai Lovan
1 /5
anh pham
5 /5
Điều Bùi Văn
5 /5
Thắng Vũ Xuân
3 /5

8.Chợ Trung Tâm huyện Tủa Chùa

Địa chỉ: V84Q+WPR, Unnamed Road, Thắng Lợi, Tủa Chùa, Điện Biên, Việt Nam

Hình ảnh Chợ Trung Tâm huyện Tủa Chùa

(110) Bài đánh giá Chợ Trung Tâm huyện Tủa Chùa từ khách:

L phạm Chợ cũng nhỏ nhưng người bán hàng trong chợ cực kì thân thiện, mua hay ko họ cũng vui vẻ, không thái độ. Rất hòa đồng.
5 /5
Lâm Hiền Trời ơi tui không thể tin nổi mình đang ở trên cao nguyên 2000m, 4 bề là đá luôn á. Một khu chợ vùng cao độc nhất vô nhị. Chợ phiên Tủa Xùa, được họp vào tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Bà con các thôn bản sẽ mang sơn hào hải vị nhà mình trồng được xuống bán. Sau đó những thương lái sẽ livestream b. án h.àng. 1 người cầm 3 cái điện thoại live chốt luôn và đóng gói gửi đi luôn. Và đã biến nơi đây thành chợ đầu mối nông sản đồng bào sầm uất nhất vào dịp cuối tuần. Hàng toàn đồ trên núi. Đặc biệt mình thấy sâm đương quy siêu rẻ bằng 1/2 mn mua ở Đà Lạt hồi trước mình mua giùm luôn á. Và nhiều nhất có lẽ Lan rừng. Rẻ xỉu luôn. Còn đi nhiều quá chứ ko khuôn hết bà lan rừng về rồi. Chợ họp tối thứ 7 và sáng chủ nhật #chợ_phiên_Tà_xùa_Điện_Biên #chợ_vùng_cao
5 /5
phẩm nguyễn Đẹp, nhiều mặt hàng nông sản vùng cao chất lượng.con người thân thiện, thật thà
2 /5
Chu Vu Chợ trung tâm tủa chùa rất đẹp và càng ngày càng phát triển lên thật tuyệt vời tôi yêu tủa chùa
5 /5
An Nguyen (#miensoncuoctuachua) Rất tuyệt
5 /5

9.Đền Chúa Tiên - 27/7-PLĐ

Địa chỉ: Thanh Chăn, h. Điện Biên, Điện Biên 380000, Việt Nam

Hình ảnh Đền Chúa Tiên - 27/7-PLĐ

(4) Bài đánh giá Đền Chúa Tiên - 27/7-PLĐ từ khách:

Chinh Luong Đường vào quá xấu
1 /5
Quỳnh Nguyễn Tốt
5 /5
nhat tien Lam
5 /5
Thiên Kim
5 /5
Danh Sách 7 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Huyện Mường Chà Tỉnh Điện Biên
Danh Sách 1 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Huyện Mường ảng Tỉnh Điện Biên
Danh Sách 3 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Huyện Điện Biên Đông Tỉnh Điện Biên
Danh Sách 4 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Huyện Mường Nhé Tỉnh Điện Biên
Danh Sách 9 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Huyện Điện Biên Tỉnh Điện Biên (Phần 2)
Danh Sách 4 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Huyện Tủa Chùa Tỉnh Điện Biên
Danh Sách 9 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Huyện Điện Biên Tỉnh Điện Biên
Danh Sách 1 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Huyện Tuần Giáo Tỉnh Điện Biên